Xem tình hình đất Đà Nẵng trong ngày: Tăng giá, Giảm giá, Sốt đất, Hạ nhiệt

Để có được những đầu tư sinh lời tốt tại thị trường này thì bạn sẽ cần đến những chuyên gia bên cạnh đồng hành, chia sẻ thông tin chính xác kịp thời. Hãy luôn cập nhật xem tình hình đất Đà Nẵng tăng giá, giảm giá, sốt đất, hạ nhiệt trong ngày tại DaNangLand.

Thị trường bất động sản chưa bao giờ là chốn dành cho những người yếu tim, và bất động sản Đà Nẵng trong thời gian qua lại càng khẳng định điều này. Khi nhìn về tình hình hoạt động thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian qua hẳn bạn sẽ hiểu về nhận định trên. Sự tăng giảm đột ngột, sự thay đổi chóng mặt trong một thời gian ngắn, giá cả thật thật ảo ảo của thị trường bất động sản khiến cho các nhà đầu tư có nhiều phen nghẹt thở.

Để có được những đầu tư sinh lời tốt tại thị trường này thì bạn sẽ cần đến những chuyên gia bên cạnh đồng hành, chia sẻ thông tin chính xác kịp thời. Hãy luôn cập nhật xem tình hình đất Đà Nẵng tăng giá, giảm giá, sốt đất, hạ nhiệt trong ngày tại DaNangLand.

Nhìn nhận sự biến động giá cả nhà đất Đà Nẵng


Tình hình biến động thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian qua

Cùng nhìn về bức tranh tổng thể thị trường bất động sản Đà Nẵng trong những năm qua sẽ nhận thấy được những sự thay đổi thực sự kinh ngạc.

Theo Hiệp hội bất động sản thành phố nhận định thị trường bất động sản năm 2017 trên toàn quốc đã tăng trưởng trở lại sau nhiều biến động, với mức tăng trưởng khoảng 4.07% so với năm 2016. Hòa vào sức sống này, thị trường bất động sản Đà Nẵng từ năm 2017 đã bước qua một giai đoạn mới.

Cuối năm 2017 Đà Nẵng đón nhận những dòng vốn đầu tư lớn chưa từng thấy từ các ông trùm đầu tư như Vingroup, Sungroup, Đất Xanh... tạo nên sức nóng giai đoạn cuối 2017. Nổi bật trong số những dự án tiền tỷ tại khu vực Đà Nẵng có thể kể đến như tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng Cocobay, khu vui chơi Nam Hội An, các khu đô thị công nghệ cao FPT, Golden Hill, khu đô thị Hòa Xuân, dự án tàu điện nối Đà Nẵng với Hội An... Tiềm năng của các dự án này không chỉ dừng lại trong năm 2017 mà còn lan tỏa và tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong năm 2018 và cả 2019 này. Từ đây giá đất Đà Nẵng tăng nhanh chóng và xu hướng này vẫn được dự đoán sẽ còn được duy trì trong thời gian tới.

Bước qua năm 2018 thị trường nhà đất Đà Nẵng trải qua nhiều giai đoạn chững lại liên tục nhưng vẫn còn những dư địa mà tiếp tục hồi phục, tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Sau sự điều chỉnh của thị trường thì đất nền Đà Nẵng, đặc biệt khu vực Nam, Tây Bắc Đà Nẵng lại sôi động trở lại. Đầu năm 2018 giá đất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng dao động từ 7 - 10 triệu/m2 nhưng đến thời điểm cuối năm đã tăng lên gấp đôi, đất Nam Hòa Xuân có giá 18 - 22 triệu/m2 từ đầu năm nay đã tăng lên 27 - 33 triệu/m2.

Một khảo sát nhỏ cho thấy kết quả là phần lớn đất nền đều đã có chủ, giao dịch bây giờ chỉ là mua đi bán lại. Còn qua năm 2019, đất Đà Nẵng nhanh chóng hạ sốt 2019 và cầm chừng là dự đoán của nhiều chuyên gia bất động sản.

Đất nền tăng trưởng bởi những dự án đầu tư lớn


Dòng vốn đầu tư hàng chục, hàng trăm nghìn tỷ chảy vào cơ sở hạ tầng, giao thông, du lịch, công nghệ và giải trí là những dấu hiệu tích cực tạo nên đòn bẩy lớn khiến cho thị trường bùng nổ. Ngoài thị trường đất nền thì thị trường kinh doanh căn hộ, shophouse, condotel cũng tạo nên sức hút lớn. Nhận định cho thấy thị trường này có nhiều tiềm năng hơn nhiều, có sự ổn định và dành cho những nhà đầu tư định hướng lâu dài.

Dự án Condotel, shophuse tăng mạnh nhưng vẫn chưa đáp ứng được tốc độ tăng trưởng của thị trường khách du lịch đến Đà Nẵng, vì thế mà mặc cho Bất động sản Đà Nẵng giảm giá mạnh một vài giai đoạn thì phân khúc này cũng có sự ổn định riêng.


Cập nhật tình hình đất đai mới nhất tại Danangland


Bên cạnh sự tăng trưởng được dự báo và có căn cứ thì thị trường bất động sản vẫn xuất hiện nhiều hiện tượng giá đất Đà Nẵng sốt ảo khiến cho khách hàng, các nhà đầu tư hoang mang. Giải pháp cho nhà đầu tư thông minh là tìm đến nguồn thông tin được cập nhật nhanh chóng nhưng nhất thiết phải cần sự chính xác. Các sàn giao dịch mở ra trong thời gian gần đây rất nhiều nhưng cân nhắc lựa chọn địa điểm uy tín.

Tự hào khi hội tụ đầy đủ các yêu cầu trên, hơn thế là đội ngũ giao dịch viên tận tâm với khách hàng, DanangLand sẵn sàng chào đón, tiếp nhận khách hàng đến với sàn giao dịch bất động sản đứng hàng đầu Đà Nẵng. Tại DanangLand quý khách sẽ nhận được những thông tin, tình hình biến động thị trường bất động sản Đà Nẵng hàng giờ, hàng ngày.

Sản phẩm đầu tư từ đất nền, căn hộ, nhà phố hay condotel đều có sẵn với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Cho dù giá đất Đà Nẵng đang đi xuống nhanh chóng nhưng với sự hỗ trợ của DanangLand bạn có được sự đầu tư, quyết định đúng đắn thì khả năng sinh lời vẫn ở mức cao.

Cập nhật tình nhà đất Đà Nẵng mới nhất tại DanangLand


Đất tăng, giảm nguyên nhân từ đâu?
Để hiểu sâu, hiểu rõ, hiểu chi tiết về thị trường bất động sản, DanangLand sẽ giúp bạn giải đáp nguyên nhân dẫn đến tình trạng đất tăng, giảm dành riêng cho thị trường Đà Nẵng.

Có thể thấy rằng khi các nhà đầu tư lớn rót vốn vào một thị trường nào đó, đưa ra những kế hoạch phát triển đầy triển vọng thì sức hút đó sẽ tạo nên sự tăng giá mạnh. Thị trường Đà Nẵng các năm qua có sự xâm nhập của nhiều ông lớn ngành bất động sản, đưa ra các kế hoạch phát triển, vực dậy các khu vực chưa được khai thác như Tây Bắc. Điều này đã tạo nên sự giá đất Đà Nẵng tăng mạnh.

Sức nóng này còn tăng hơn nữa khi thành phố được chọn là nơi diễn ra các sự kiện mang tầm cỡ thế giới như đại hội thể thao bãi biển ABG5, hội nghị thượng đỉnh APEC. Lượng du khách đến với Đà Nẵng đang ngày càng tăng, giá trị du lịch càng cao có phần tác động nên sự tăng giảm giá nhà đất tại đây.



Các dự án condotel có xu hướng phát triển mạnh mẽ


Về nguyên nhân giá đất Đà Nẵng đi xuống có thể xác định được vì sự tăng giá quá cao mức đẩy giá lên quá cao vượt qua khả năng của những nhà đầu tư thực, giới đầu tư cũng không dám xuống quá mức nên mức giá nhà đất giảm nhưng không giảm sâu. Thêm vào đó là sự vào cuộc của chính quyền, kiểm soát các dự án, luồng thông tin để ngăn chặn các thông tin giả mạo tạo nên cơn sốt ảo, mức giá đất được kiếm soát tốt hơn. Sự kiện các ông lớn rút lui khỏi thị trường bất động sản, tiến độ chậm của các công trình đều có sức ảnh hưởng khiến giá nhà đất xuống dốc không phanh.

Xem thêm: Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để đầu tư hoặc an cư tốt nhất

Những nhận định, phân tích về sự hạ nhiệt của đất Đà Nẵng 2019 thông qua cái nhìn tổng quát của thị trường thời gian qua và dự đoán tốc độ tăng trưởng nền kinh tế thời gian tới sẽ cho ra những đánh giá tốt nhất. DanangLand sẽ liên tục cập nhật sự tăng giảm giá nhà đất, tình hình biến động thị trường này một cách có khoa học, chính xác và nhanh chóng nhất cho khách hàng cũng nhu các nhà đầu tư nhà đất tại Đà Nẵng.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Một số lưu ý khi mua đất giá rẻ trên thị trường hiện nay
Bạn đang tính mua đất để sinh sống, kinh doanh? Vậy thì bạn cần ghi nhớ các lưu ý khi mua đất giá rẻ để đảm bảo an toàn khi mua
Mua bán đất dự Án Golden Hill Đà Nẵng mới Nhất
Thông tin mua bán đất nền dự án Golden Hill chính chủ mới nhất tại Đà Nẵng, giá theo chủ đầu tư. Luôn có hàng F1 giá gốc, dự án tiềm năng nhiều lô đẹp...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN