Dự án khu dân cư Quế Sơn giá siêu rẻ từ 250 triệu đang mở bán

Với việc khu dân cư Quế Sơn lên đến hàng chục hecta tại Quảng Nam được phê duyệt, xã Quế Sơn được xem là nơi có tiềm năng phát triển kinh tế khá tốt trong tương lai, nếu có nhu cầu mua bán đất Quế Sơn hoặc đầu tư vào nơi đây, hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Chính quyền tỉnh Quảng Nam vừa phê duyệt chủ trương xây dựng cụm công nghiệp Gò Đồng Mặt tại xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn với quy mô lớn lên đến hàng chục ha. Dự án này được xem là cú hích lớn để xã Quế Thuận vươn lên về mặt kinh tế, chính trị và phát triển vượt bậc trong thời gian sắp đến. Nhằm đáp ứng nhu cầu an cư, lập nghiệp và đầu tư của khách hàng. Danangland xin điểm qua một vài thông tin cần lưu ý về dự án khu dân cư Quế Sơn này.

Dự án khu dân cư mới Quế Sơn

Dự án khu dân cư mới Quế Sơn

Tổng quan dự án Quế Sơn

Được đưa ra đề xuất vào năm 2015, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, huyện Quế Sơn mới phê duyệt và thông qua, điều này tạo niềm vui rất lớn cho bà con trong khu vực này bởi lẽ ở vùng đất mà hơn 80% hộ dân đều làm nông, trồng sẵn từ đời này sang đời khác khiến con cháu “tha phương cầu thực” ở các thành phố lớn để cải thiện mức sống gia đình. Việc lần đầu tiên xã có khu công nghiệp mới được coi là một cố gắng lớn của chính quyền trong việc phân bổ và giải quyết nhu cầu việc làm của các thế hệ đã và đang học tập tại đây. Đây chính là dự án có sức  ảnh hưởng đến đời sống của hàng trăm hộ dân lại được người dân đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình.

Vị trí địa lý

Dự án khu dân cư Quế Sơn nằm trên trục đường huyết mạch DT611 ngay tại đoạn đi qua thôn Phước Ninh, xã Quế Thuận được người dân bàn giao để chính quyền xây dựng cụm công nghiệp để phát triển tình hình kinh tế của xã

Đây còn là dự án nằm ngay vị trí đắc địa của xã Quế Thuận như gần chợ, Ủy ban nhân dân, bưu điện và  trường học các cấp xã, tạo điều kiện cho những hộ dân ở đây dễ dàng di chuyển và đảm bảo an ninh sinh sống.

Nhờ vị trí đắc địa như vậy mà người dân xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam ai ai cũng phấn khởi vì sắp được giải tỏa từ làng quê nghèo thành khu dân cư khi xã nhà sắp có cụm công nghiệp quy mô hàng chục ha, góp phần cải thiện mức sống của người dân ở xã trong tương lại, thoát khỏi tình cảnh dựa vào điều kiện tự nhiên như thời tiết, đất đai để canh tác nông nghiệp nhưng chẳng lời là bao.

Một góc Quế Sơn khi chưa triển khai dự án

Một góc Quế Sơn khi chưa triển khai dự án

Quy mô dự án

Dự án khu dân cư Quế Sơn có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại huyện này với quy mô lên đến hàng chục hecta, khu công nghiệp quy mô lớn lên đến 30ha đã được phê duyệt và chuẩn bị khởi công quý II/2020.

Thêm vào đó, cụm công nghiệp được tiết lộ đầu tư 2 giai đoạn. Giai đoạn I, dự kiến giải phóng mặt bằng hơn 35 ha. Giai đoạn II sẽ mở rộng lên đến 50 ha. Hiện chính quyền địa phương cũng đang phối hợp để thông báo, thỏa thuận giá đền bù, phương án di dời, tái định cư cho người dân. Hầu hết người dân cũng đã đồng thuận với chủ trương này và đồng ý di dời nhà cửa để giao đất xây dựng cụm công nghiệp. 

Quy mô rộng lớn của khu dân cư Quế Sơn

Phối cảnh một góc của khu dân cư Quế Sơn

Tiện ích dự án Quế Sơn

Dự án khu dân cư Quế Sơn có những tiện ích chính thuận lợi cho việc đầu tư của các chuyên gia bất động sản hay người dân có ý định sinh sống tại đây như:

- Gần các trường tiểu học, trường mẫu giáo tại xã Quế Thuận

- Gần trạm y tế xã

- Gần UBND

Thêm vào đó, xã cũng đã và đang đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông một cách toàn diện, đồng bộ. Trục đường tỉnh lộ ĐT.611, chạy qua xã Quế Thuận vừa đầu tư năng cấp, mở rộng với số tiền lên đến gần 100 tỷ đồng; tuyến đường ĐH 27 (đầu tư hơn 7 tỷ đồng) mới được đưa vào sử dụng; hệ thống đường bê tông kiên cố phủ khắp đường làng.

Liên kết vùng:

Từ dự án khu dân cư Quế Sơn, quý khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa bàn lân cận. Bạn có thể: 
+  Đi Thị trấn Đông Phú chỉ 5 phút
+  Đi quốc lộ 1A chỉ  8 phút
+  Đi Tam Kỳ chỉ 30 phút
+  Đi Hội An chỉ 25 phút
+  Đi Đà Nẵng chỉ 30 phút

Nâng cấp hạ tầng tại xã Quế Sơn

Nâng cấp hạ tầng tại xã Quế Sơn

Phân tích đầu tư

Vì những tiện ích và quy mô của dự án khu dân cư mới Quế Sơn trên, việc đầu tư vào dự án bán đất Quế Sơn hay bán đất gần khu công nghiệp Quế Sơn này cũng được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm về lợi nhuận trong tương lai, cụ thể:

Nếu khách hàng đầu tư 300 triệu vào ngân hàng trong vòng 3 năm với lãi suất 6%/năm thì tiền lãi suất ngân hàng thu về chỉ được 57 triệu. Tuy nhiên, nếu khách hàng đầu tư vào bất động sản này tại dự án Quế Sơn, bạn có thể sinh lợi nhuận lớn, gấp 2, 3 thậm chí 5 - 6 lần với nguồn vốn ban đầu bỏ ra.

Với 300 triệu đồng và thu nhập ổn định, có thể vay thêm 1 khoản tài chính để mua đất nền vùng ven tại các thành phố lớn để sinh lời. Đây cũng là cách đầu tư nhà đất được nhiều người lựa chọn và nghiên cứu. Một số kinh nghiệm đầu tư nhà đất khi đầu tư đất nền giá rẻ ở vùng ven như: Khu đất đầu tư nằm trong vùng có định hướng phát triển trong tương lai; giao thông thuận lợi cho việc đi lại; cơ sở hạ tầng hoàn thiện; pháp lý rõ ràng (tốt nhất là có sổ đỏ); khu dân cư hiện hữu đông đúc; được thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt.

Đầu tư vào khu dân cư mới Quế Sơn

Đầu tư vào khu dân cư mới Quế Sơn

Ngoài ra, việc xây dựng khu công nghiệp hàng chục hecta này sẽ là cơ hội mở ra cho khách có thể kinh doanh phòng trọ để thu lợi nhuận hàng tháng.

Thông tin sản phẩm cụ thể

- Diện tích: từ 80 – 140m2

- Giá bán: từ 250 triệu – 400 triệu

- Pháp lý: Sổ đỏ

- Số lô: 47 lô liền kề.

Bán đất khu dân cư mới tại Quế Sơn

Bán đất khu dân cư mới tại Quế Sơn

Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án khu dân cư Quế Sơn mà chúng tôi hy vọng sẽ có ích cho nhu cầu hiện tại và trong tương lai của khách hàng cũng như các nhà đầu tư có nhu cầu mua bán đất Quế Sơn. Nếu bạn đang có nhu cầu sinh sống hay đầu tư sinh lợi ở mảnh đất này, hãy nhanh chóng liên hệ với Danangland theo hotline hoặc đăng ký tại website để lựa chọn cho mình một vị trí thuận lợi nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Thông tin về sốt đất Liên Chiểu, Hòa Liên, Golden Hill Đà Nẵn...
Sốt đất Liên Chiểu, Hòa Liên, Golden Hill đang đang gia tăng giá trị mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Vậy có nên đầu tư vào đây hay không? Danangland...
Thông tin chi tiết dự án căn hộ condotel Malibu Hội An Quảng...
Dự án Malibu Hội An đang được mở bán với chiếc khấu và ưu đãi hấp dẫn đang thu hút sự chú ý của toàn giới đầu tư bất động sản khu vự Quảng Nam - Đà Nẵ...
Thông tin mua bán cho thuê nhà đất Nguyễn Sinh Sắc Đà Nẵng
Đất Nguyễn Sinh Sắc Đà Nẵng hiện nay đang nhận được sự quan tâm đông đảo. Vậy để hiểu hơn vấn đề này bạn hãy tìm hiểu thông tin mua bán cho thuê nhà đ...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN