Mua bán đất dự Án Golden Hill Đà Nẵng mới Nhất

Thông tin mua bán đất nền dự án Golden Hill chính chủ mới nhất tại Đà Nẵng, giá theo chủ đầu tư. Luôn có hàng F1 giá gốc, dự án tiềm năng nhiều lô đẹp, hãy đầu tư ngay đất Golden Hill Đà Nẵng để an cư, sinh lời

Tọa lạc tại khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, Golden Hills là một khu đô thị mới, hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều sự mới mẻ cho thành phố. Trải rộng trên địa phận huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, Golden Hills đã tạo ra những luồng gió đầy sức sống cho vùng đất dường như bị bỏ quên của Đà Nẵng. Những thông tin về dự án đất Golden Hill Đà Nẵng mà DanangLand cung cấp sẽ giúp khách hàng, các nhà đầu tư hiểu sâu hơn về định hướng phát triển, tiềm năng của dự án này.

Chọn Golden Hill Đà Nẵng chọn không gian sống tuyệt vời

1. Đôi nét về Dự án Golden Hill

Giới thiệu dự án

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô, chỉ cách bãi biển du lịch Nam Ô chưa đầy 10 phút đi bộ, khu đô thị Golden Hills chính là điểm nhấn của vùng đất Tây Bắc Đà Nẵng. Theo quy hoạch của thành phố thì đây sẽ là khu vực đầy triển vọng đáp ứng phát triển các mục tiêu về du lịch, nghỉ dưỡng, kinh tế biển, khu đô thị sinh thái, trung tâm thương mại... Golden Hills là dự án đã được khởi công xây dựng lâu và nay được vực dậy với những cú chuyển mình đáng kinh ngạc hứa hẹn là một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng. Thu hút giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước, đặc biệt Golden Hills chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai mong chờ một cuộc sống tiện nghi, vừa nghỉ ngơi vừa có được cơ hội kinh doanh.

Tổng quan về dự án

- Tên dự án: Khu đô thị Golden Hills

- Vị trí: phường Hòa Hiệp Nam – Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, trên trục đường Nguyễn Tất Thành kéo dài.

- Tổng diện tích dự án: 400ha chia làm các phân khu A, B, C, D, E và khu đảo.

- Tổng vốn đầu tư: 1.6 tỷ USD

Để sở hữu ngay Đất nền dự án Golden Hill Đà Nẵng với mức giá ưu đãi hãy liên hệ với DanangLand ngay từ bây giờ nhé!

Sắc màu mới mẻ len lỏi trong từng thiết kế

2. Chi tiết dự án

2.1. Mô tả thiết kế

Tổng diện tích của Khu đô thị Golden Hill Đà Nẵnglên đến 400ha với năm phân khu chính là A, B, C, D, E. Phân khu A có diện tích khoảng 96ha với các công trình nhà phố shophouse, biệt thự riêng cùng các tiện ích sinh hoạt kèm theo. Phân khu B có diện tích nhỏ hơn là 41ha với hệ thống nhà phố, biệt thự, khách sạn, bệnh viên, văn phòng, quảng trường, siêu thị, khu văn hóa công đồng, trung tâm thương mại... Tiếp theo là phân khu C rộng khoảng 92.2ha dành cho các công trình biệt thự cao cấp, nhà phố. Phân khu D có tổng diện tích lớn nhất khoảng 121.8ha gồm biệt thự cao cấp, bến du thuyền. Phân khu E rộng 45ha gồm các hạng mục giải trí và khu thể thao. Và cuối cùng là khu đảo rộng 2ha với hai dinh biệt tự hạng sang độc lập.

Tổng thể thiết kế dự án mang âm hưởng của thiên nhiên với lợi thế từ dòng sông Cu Đê, từ đại ngàn núi Bạch Mã. Sự hòa điệu với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên được thiết kế hiện đại đẳng cấp quốc tế, kết cấu phát triển bền vững. Để tránh các ảnh hưởng từ thủy triều, ngập lụt thường gặp ở miền Trung, Golden Hills đã được trang bị tốt bằng cách nâng đất nền, các bức tường chắn sóng nước, nhiều kênh rạch tận dụng tối đa dòng chảy tự nhiên nhưng không hề phá vỡ cảnh quan chung của dự án.

Golden Hills mang hơi thở thiên nhiên trong lành

2.2. Tiện ích mà các hạng mục mang lại

Điều mà khiến các nhà đầu tư Mua nhà đất Golden Hill Đà Nẵng ấn tượng chính là những thiết kế được hoàn thiện một cách chỉnh chu bởi sự tham gia của công ty thiết kế SOM đến từ Mỹ và các chuyên gia của Việt Nam. Là nhà thiết kế nên hạ tầng các tòa nhà lớn tại Dubai, khu đa phức hợp Phú Mỹ Hưng, Golden Hills Đà Nẵn đã khai thác được tối đa thế mạnh của chính vùng đất này.

Đất nền Golden Hill Đà Nẵng bao gồm các hạng mục để hình thành nên một khu đô thị hiện đại, độc lập. Nhà phố shophouse, villa biệt thự liền kề, biệt thự cao cấp, khách sạn nghỉ dưỡng, khu công viên sinh thái mở rộng, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, khu phức hợp đa chức năng, bệnh viện đều có mặt tại Golden Hill. Khu đô thị được cung cấp luồng gió mới với công viên sinh thái mới ven sông, đây chính là yếu tố góp phần tái tạo, bảo vệ hệ động thực vật tự nhiên trải dài tới 2,7km bờ sông. Kết hợp cùng các hệ thống kênh rạch nhân tạo, sự độc đáo này tạo nên dòng chảy huyết mạch của toàn bộ công trình.

2.3. Tiến độ dự án

Đã được lên thiết kế và khởi công từ đầu năm 2011, trải qua giai đoạn ngưng trệ nhưng nay Golden Hill đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Trải qua các giai đoạn xây dụng, dự án sẽ hoàn thành mỗi phân khu theo từng giai đoạn.

Giai đoạn 1 : Hoàn thành các hạng mục tại phân khu A

Giai đoạn 2 : Hoàn thành các hạng mục tại phân khu B

Giai đoạn 3 : Hoàn thành các hạng mục tại phân khu C

Giai đoạn 4 : Hoàn thành các hạng mục tại phân khu E

Giai đoạn 5 : Giai đoạn cuối cùng là hoàn thành các hạng mục phân khu D và khu đảo.

Các hạng mục tại các phân khu đang hoàn thiện bước cuối cùng

3. Đánh giá dự án

Đánh giá về vị trí

Dự án bất động sản Golden Hills tọa lạc trên vị trí vô cùng đắc địa thuộc cửa ngõ Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Với những nỗ lực đầu tư và phát triển, thành phố đã có nhiều định hướng để quy hoạch khu vực này thành một vùng kinh tế trọng điểm. Golden Hills tiếp giáp với đường quốc lộ 1A, phía đông là khu dân cư đông đúc, phía Bắc là sông Cu Đê với nhiều dự án du lịch sinh thái và phía Nam là đường Nguyễn Tất Thành nối dài. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, đủ để tạo nên một không gian yên tĩnh mà không quá xa. Giao thông thuận tiện, gần gũi với thiên nhiên, đủ tĩnh lặng nhưng lại không quá cách biệt là điểm mà Golden Hills được lòng của đông đảo khách hàng. Cũng chính vì lý do này mà Giá đất tại dự án Golden Hill Đà Nẵng đang có chiều hướng gia tăng mà chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Đánh giá về khu đô thị

Tiềm năng phát triển của Golden Hill là rất lớn, thêm vào đó là những dấu hiệu rót vốn đầu tư lớn vào thị trường bất động sản Đà Nẵng khiến cho khu đô thị này như được tái đầu tư một lần nữa. Được thiết kế bởi những kiến trúc sư, chuyên gia hàng đầu thế giới nên tổng thể khuôn viên đô thị có được sự hài hòa nhất định. Mặc dù diện tích lớn nhưng đều chung hơi hướng về thiên nhiên, các công trình tiện ích đầy đủ được bố trí hợp lý để tạo nên tính tiện ích nhất cho mọi người dân sinh sống trong khu đô thị này. Đầu tư hay chọn để sinh sống đều là lựa chọn xứng đáng dành cho bạn.

Xem thêm:Thông tin mua bán các dự án ShopHouse tại Đà Nẵng mới nhất

Đánh giá thị trường Đất nền dự án

Thông tin Bán đất dự án Golden Hill Đà Nẵng được săn lùng trong thời gian gần đây đã chứng minh được sức nóng của dự án lớn này. Mang trong mình lợi thế về vị trí, về kiến trúc, về tính tiện ích, Golden Hill có rất nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các dự án đầu tư khác. Phần lớn hạng mục trong dự án đều đã có chủ, chỉ còn lại một số hạng mục đặc biệt vẫn chờ các nhà đầu tư thông thái tìm tới.

Không còn chần chừ gì nữa để quyết định rót tiền vào Đất nền Golden Hill Đà Nẵng. Sàn giao dịch bất động sản DanangLand nắm rõ sự chuyển mình và xu hướng phát triển của dự án, đây sẽ là địa chỉ tin cậy để các nhà đầu tư cơ hội sở hữu một vị trí đắc địa tại khu vực đắt giá bậc nhất Đà Nẵng.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Cầm 500 triệu đi buôn đất chia lô: Lãi đậm ngay 20 tỷ đồng
Khi nghĩ đến việc đầu tư bất động sản, nhiều người cho rằng phải có số vốn đến vài tỉ đồng mới có thể
Thông tin mua bán các dự án ShopHouse tại Đà Nẵng mới nhất
Tổng quan thông tin mua bán các dự án ShopHouse mới nhất tại Đà Nẵng với nhiều tiện ích, giá tốt. ShopHouse có thể làm căn hộ nghỉ dưỡng, cho thuê với...
Mua bán đất dự án Lakeside Palace Đà Nẵng, Shophouse Lakeside...
Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng vị trí xây dựng tại khu vực quận Liên Chiểu. Khi hoàn thành nơi đây hứa hẹn sẽ là một tâm điểm mới của thành phố đáng số...
Những lý do nên mua đất Hoà Xuân đầu tư ngay lúc này
Tìm hiểu ngay những nguyên nhân nên mua đất Hoà Xuân ngay từ lúc này. Những dự báo mới nhất về đất nền Hoà Xuân sẽ cho bạn nhiều thông tin có nên mua...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN