Mua bán đất dự án New City Đà Nẵng: Thông tin, giá đất, chính chủ

Dự án đất khu đô thị New City Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tạo nên sức sống mới cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng và trở thành dự án trọng điểm của thành phố đáng sống này. Tìm hiểu ngay thông tin, giá bán đát dự án New Đà Nẵng city

Dự án New Đà Nẵng City tọa lạc trên trục đường Hoàng Văn Thái – đây là trục đường chính kết nổi với khu du lịch Bà Nà Hills được mệnh danh là Khu đô thị xanh phía Tây Bắc Đà Nẵng. Khu vực này mảng bất động sản đang bắt đầu phát triển mạnh và có những động thái chuyển mình tích cực. Tuy so với những khu vực khác của Đà Nẵng thì Liên Chiểu được đánh giá là đi sau hơn và ít sôi động hơn nhưng đây lại chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư khi bắt đầu bước vào thị trường này.

Với việc hội tu đầy đủ các yếu tố tạo nên một thành phố mới dự án khu đô thị New City Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tạo nên sức sống mới cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng và trở thành dự án trọng điểm của thành phố đáng sống này. Hiểu được ưu thế của dự án cũng như sự quan tâm của nhà đầu tư dành cho dự án nhiều tiềm năng này hôm nay Dannanglangd.org sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản để dễ hình dung và nắm rõ hơn các thông tin của dự án để có những đánh giá về cơ hội đầu tư dành cho mình.



Sơ đồ phân lô dự án khu đô thị New City Đà Nẵng

Tổng quan về dự án

Dự án khu đô thị New City là một khu đô thị kiểu mới đang rất được mong đợi tại Tây Bắc Đà Nẵng.
-Vị trí: Mặt tiền đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, Liên Chiểu
-Tổng số lô: 560 lô đất nền
-Loại hình: Khu đô thị kết hợp thương mại – dịch vụ
-Quy mô gần 10 ha được chia làm 2 giai đoạn
-Giai đoạn 1: 4 ha – 226 nền
-Giai đoạn 2: 6 ha – 334 nền
-Tổng diện tích quy hoạch: 9,85 ha
-Đất thương mại dịch vụ: 1,583 m2
-Đất trường mẫu giáo: 1,611 m2
-Đất công viên: 3,245 m2
-Các loại diện tích đất chia lô: 5*18, 5*19, 5*20, 5*25
-Đường quy hoạch: 11,5m – 15,5m – 16,5m – 20,5m – 25m – 27m

 


Quy hoạch tổng thể của dự án New City Đà Nẵng

Vị trí đắc địa của New City Đà Nẵng


Cách trung tâm thành phố chỉ 3 km và nằm ngay cạnh quốc lô 1A, dự án Khu đô thị New City Đà Nẵng thuộc quận Liên Chiểu – đây là quận có cơ sở hạ tầng tốt nhất thành phố. Tất cả các tiện ích như sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bến xe trung tâm, ga tàu đều nằm gần dự án. Ngoài ra khu vực gần đó còn tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Hòa Khánh, khu công nghiệp Liên Chiểu và nhiều trường đại học như Đại học Sư Phạm, Đại học Bách Khoa, Đại học Duy Tân,… đây đều là những ưu điểm lớn góp phần vào chất lượng cuộc sống dân cư tại khu đô thị. Chưa kể tại đây có thể dễ dàng đi lên khu du kịch nghỉ dưỡng cao cấp Bà Nà Hills, suối khoáng nóng núi Thần Tài, sân golf Bà Nà,… do vậy cư dân nơi đây có thể dễ dàng tìm được cho mình một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng.



Sơ đồ tổng thể vị trí dự án New City Đà Nẵng


New City Đà Nẵng với các tiện nghi hoàn hảo


Dự án sở hữu diện tích khá lớn thuận lợi cho các nhà đầu tư thiết kế và áp dụng các công trinhg quy mô, hiện đại. New City Đà Nẵng là dự án có thiết kế tiện ích nội khu đẳng cấp khi kết hợp giữa nhà phố, khu shophouse, trung tâm thương mại, trường học và 2 công viên phủ xanh toàn dự án. Trong tổng thể diện tích quy hoạch gần 10 ha thì đất thương mại dịch vụ chiếm 1.583 m2, đất trường mẫu giáo chiếm 1,611 m2, đất công viên 3.245 m2. Những yếu tố này giúp tạo nên một khu đô thị với sức sống mới – văn minh và hiện đại. Tại đây từ trường học, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim đều là những thương hiệu cao cấp. Hệ thống chăm sóc sức khỏe, bệnh viện quốc tế, khu công viên nước, khu liên hợp thể dục, thể thao,… đều đạt tiêu chuẩn cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống và xen kẽ là những công viên với thiết kế xanh mang lại cuộc sống trong lành và gần gũi cho khu dân cư. Những tiện ích cụ thể sẽ được xây dựng trong khu dân cư đó là:
-Trung tâm thương mại, dãy phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn.
-Nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học, trung học theo tiêu chuẩn quốc tế.
-Công viên, đường dạo ven sông, quảng trường công cộng, bãi đổ xe ngầm.
-Hồ cảnh quan nhân tạo.
-Trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời.
-Bệnh viện
-Và nhiều loại hình, dịch vụ công cộng khác,..

 


Tổng quan tiện ích khu đô thị New City Đà Nẵng

Tại sao nên đầu tư vào dự án New City Đà Nẵng.

Để đầu tư vào một dự án cần cân nhắc và xem xét trên nhiều khía cạnh. Hiện tại đất nền Đà Nẵng đang sốt với nhiều dự án bất động sản lớn. Tuy nhiên, để biết được nên đầu tư vào đâu với hiệu quả sinh lời lớn hoặc dự án nào có khả năng phát triển bền vững thì cần phải có sự phân tích của những người am hiểu thị trường bất động sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản Danangland sẽ giúp bạn phân tích những ưu thế mà đất nền New City Đà Nẵng mang lại. Thứ nhất xét về yếu tố tiềm năng phát triển thì dự án này chỉ cách trung tâm thành phố 3 km với vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Tất cả những tiện ích như bến xe, ga tàu, sân bay đều nằm gần dựa án do vậy đây là vị trí hết sức thuận lợi để phát triển lâu dài, bền vững. Thứ hai Liên Chiểu là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của thành phố là khu công nghiệp Hòa Khánh, khu công nghiệp Liên Chiểu, khu công nghệ cao tập trung. Thêm vào đó là các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa Đà Nẵng, đại học sư phạm Đà Nẵng, đại học Duy Tân, cao đẳng kinh tế kế hoạch, cao đẳng Đức Trí, trung cấp Bưu điện,… vì vậy nhu cầu về nhà ở tại khu vực này cũng cao nhất thành phố Đà Nẵng. Thứ ba xét về phân khúc sản phẩm. Với mức giá tầm trung so với thị trường đất nền thành phố Đà Nẵng thì dự án New City Đà Nẵng vẫn đang được xem là cơ hội lớn cho giới đầu tư. Bởi khu đất nền trung tâm thành phố và đất nền về hướng phía nam đang có giá rất cao. Ngay cả đất nền khu vực đường Nguyễn Tất Thành cũng đang có chiều hướng tăng nhanh vượt khả năng tài chính của khá nhiều người. Vậy nên một sản phẩm bất động sản có giá cả vừa phải lại rất gần trung tâm thành phố thì không có lý do gì để từ chối.



Phối cảnh dự án Khu đô thị New City Đà Nẵng

Xem thêm: Thông tin mua bán dự án Đất nền làng đại học Đà Nẵng mới nhất

Từ những phân tích trên ta có thể thấy Khu đô thị New City Đà Nẵng đang là điểm đến đáng mong đợi của nhiều nhà đầu tư cũng như những khách hàng có ý định mua nhà để ổn định cuộc sống lâu dài. Trong thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng ngày càng nóng lên chớp nắm bắt được cơ hội là điều quan trọng. Nếu bạn đang có đủ nguồn lực và ý định đầu tư hãy đến liên hệ ngay với Dannangland để có thể tiếp cận được dự án một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với tiềm năng phát triển nhanh và bền vững nhất. Hi vọng rằng những thông tin bài viết hôm nay cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dự án và có những quyết định đầu tư đúng đắn cho mình. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Thuê biệt thự tại Đà Nẵng khách hàng cần chú ý điều gì?
Loại hình thuê khu biệt thự ở Đà Nẵng rất được ưa chuộng bởi các tiện ích của nó. Vậy khi thuê khu biệt thự tại Đà Nẵng chúng ta cần lưu ý những gì?....
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để đầu tư an cư tốt nhất
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu là thắc mắc được rất nhiều người dân cũng như nhà đầu tư quan tâm. Danangland sẽ cập nhật chi tiết thông tin qua bài viết nà...
Thông tin mua bán dự án Đất nền làng đại học Đà Nẵng mới nhất
Đầu tư vào đất nền làng Đại học Đà Nẵng khả năng sinh lời vô cùng lớn trong tương lai. Dự án đã và đang triển khai với nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN