Nhà Đầu Tư Quay Trở Lại Thị Trường Đà Nẵng

Vắc-xin ngày càng phổ biến, tình trạng dịch bệnh được kiểm soát tốt và sự phục hồi dần của ngành du lịch được kỳ vọng sẽ làm tăng sức hấp dẫn của bất động sản Đà Nẵng.


Tình hình bất động sản ổn hơn sau dịch bệnh


Sau hơn 1 tháng “an toàn thích ứng”, tình hình dịch bệnh trên toàn quốc cơ bản được kiểm soát. Tính đến ngày 25/11, 67,8 triệu người Việt Nam đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin, chiếm 70,3% tổng dân số. Đồng thời, hàng loạt kế hoạch kích cầu du lịch trong và ngoài nước đã tạo đà cho sự phục hồi của nền kinh tế chung Việt Nam, đặc biệt là bất động sản.

Mức độ quan tâm đến thị trường Bất Động Sản


Ngành bất động sản cũng bắt đầu khởi động trở lại, hàng loạt dự án được triển khai trên khắp cả nước. Tâm lý nhà đầu tư lạc quan hơn một chút, sau hai năm đối phó với nạn dịch, họ đã tích lũy được kinh nghiệm.
Báo cáo của Batdongsan cho thấy mức độ quan tâm trên thị trường quốc gia đã tăng trở lại kể từ tháng 9, đạt mức cao tới 55%. Các chuyên gia dự báo, sau một thời gian dài trầm lắng, quý IV năm nay, đặc biệt là tháng 11 và 12 năm nay sẽ là thời điểm thuận lợi để các nhà đầu tư nắm bắt sóng thị trường.


Những dấu hiệu tích cực cho sự chuyển mình


Báo cáo nghiên cứu thị trường tháng 10 của Batdongsan cho thấy Đà Nẵng là thị trường dẫn đầu cả nước về tốc độ phục hồi của nhu cầu tìm kiếm và giao dịch bất động sản. Nhờ vậy, lượng quan tâm và nhu cầu mua bất động sản Đà Nẵng tăng 94% so với tháng trước. So với trước khi bùng phát vào ngày 4/4, nhu cầu giao dịch bất động sản trên thị trường này đã phục hồi gần 70%.

Bất động sản được dự đoán sẽ bứt phá


Theo các chuyên gia, thị trường Đà Nẵng có nhiều triển vọng phát triển mới. Đặc biệt khi chính phủ phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Đà Nẵng đến năm 2030, định hướng đến năm 2045, mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội chính của cả nước và khu vực. Là trung tâm cho các ngành công nghiệp khởi nghiệp, đổi mới, du lịch, thương mại, tài chính, hậu cần và công nghệ cao ...
Ngoài ra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng ban hành văn bản thí điểm đón khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam. Đặc biệt Đà Nẵng là một trong năm thành phố mở cửa đón khách du lịch quốc tế trong tháng 11. Đây là tiền đề cho hoạt động du lịch tại Đà Nẵng từng bước nối lại, tạo cơ hội cho thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là tốc độ.


Nhiều dự án lớn được khởi động trở lại


Một trong những dự án thu hút sự quan tâm của giới đầu tư tại “thành phố đáng sống” là The 6nature Đà Nẵng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của tuyến đường biển tỷ đô Võ Nguyên Giáp, liền kề Bãi biển Mỹ Khê- một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất trái đất.

"Lợi thế của 6nature Đà Nẵng là tiếp giáp biển, có 3 mặt tiền với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố. Có căn hộ tại dự án đồng nghĩa với việc đầu tư của người mua sẽ được đảm bảo các quyền lợi và đặc quyền của kết nối với khu vực Trung tâm kinh tế văn hóa ”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Ngoài ra, với hệ thống tiện ích độc đáo như bể bơi vô cực, bãi đậu xe thông minh, phòng tập gym cao cấp, sảnh câu lạc bộ trên tầng thượng, 6nature Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích sống trọn vẹn, đồng thời có pháp lý minh bạch sở hữu lâu dài Căn hộ dự kiến ​​được bàn giao cho người mua vào tháng 6/2022.
Dự án hiện đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính và lãi suất ưu đãi, mang đến món quà quý giá cho những chủ nhân tương lai.
 

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Thông tin mua bán các dự án ShopHouse tại Đà Nẵng mới nhất
Tổng quan thông tin mua bán các dự án ShopHouse mới nhất tại Đà Nẵng với nhiều tiện ích, giá tốt. ShopHouse có thể làm căn hộ nghỉ dưỡng, cho thuê với...
Xem tình hình đất Đà Nẵng trong ngày: Tăng giá, Giảm giá, Sốt...
Để có được những đầu tư sinh lời tốt tại thị trường này thì bạn sẽ cần đến những chuyên gia bên cạnh đồng hành, chia sẻ thông tin chính xác kịp thời....
Cho thuê nhà đất Hoà Xuân Cẩm Lệ Đà Nẵng giá rẻ
Cho thuê nhà đất Hoà Xuân đang là dịch vụ hot tại Đà Nẵng. Với nhiều lô đất còn trống hiện nay bạn có thể dễ dàng thuê nhanh chóng với số tiền chỉ vài...
Thông Tin Mua Bán Đất dự án Đảo Vip Hòa Xuân Đà Nẵng
Đất đảo vip Hòa Xuân Đà Nẵng là một trong những dự án mang nhiều tiềm năng về cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Với nhiều tiện ích sống, gần ngay trung tâ...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN