Shantira Villas Hội An với 70 căn Villas cùng 3 toà Condotel

Shantira Villas Hội An


 Tổng quan dự án

Dự án căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng Shantira Villas Hội An được Realplus độc quyền phân phối và phát triển là tổ hợp căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng nằm trên vị trí kim cương nối liền thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An, với thiết kế giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế.

TƯ VẤN ĐẦU TƯ

MS ÂN: 0903 506 977

Dự án Shantira Villas Hội An với 70 căn Villas cùng 3 toà Condotel


Vị trí

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, giáp tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp và khu du lịch Lebelhamy Hội An, nơi tập trung của những thương hiệu du lịch nổi tiếng như Sungroup, Cocobay, Vinpearl…, thuộc trục đường chính kết nối Đà Nẵng với phố cổ Hội An, cách di sản văn hóa thế giới Thánh Địa Mỹ Sơn 60 phút di chuyển, cách di sản văn hóa thế giới Cố đô Huế 120 phút di chuyển, dự án căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng Shantira Villas Hội An ghi tên vào bản đồ du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An, đảm bảo hiệu suất sinh lời cho chủ sở hữu.


Chủ đầu tư và các đơn vị tư vấn mang đẳng cấp quốc tế


Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An, thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Hội An giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại hình dịch vụ lưu trú cao cấp, hệ thống khách sạn 5 sao đạt chuẩn cùng nhiều dự án bất động sản nổi bật.

Tìm hiểu chủ đầu tư và đơn vị quản lý tư vấn

 

Tìm hiểu chủ đầu tư và đơn vị quản lý tư vấn


Được tư vấn thiết kế bởi Achetype – thương hiệu tư vấn xây dựng  lọt Top 100 doanh nghiệp kiến trúc hàng đầu thế giới với 16 năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường Đông Nam Á, dự án căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng Shantira Villas Hội An mang đậm nét văn hóa truyền thống địa phương nhưng không quên phảng phất hơi thở Tây phương phóng thoáng và hiện đại.

Đơn vị vận hành mang đẳng cấp quốc tế Dusit Thani đến từ Thái Lan, sở hữu 29 khách sạn tại 18 khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất thế giới, đảm bảo chủ sở hữu sẽ được hưởng hệ thống dịch vụ và tiện ích chuyên nghiệp. Đơn vị thi công khu tổ hợp biệt thự và căn hộ cao cấp là Tân Việt Á và Coteccons – thương hiệu xây dựng có tên tuổi trên thị trường khu vực và quốc tế.


Quy mô rộng với những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao

Với tổng diện tích là 8,6 ha, Shantira Villas Hội An ôm lấy một trong những bãi biển được vinh danh đẹp nhất châu lục. Chủ sở hữu không chỉ được nhìn ngắm nắng vàng, cát trắng, biển xanh mà còn tận hưởng trọn vẹn không gian cổ kính của phố cổ. Tổ hợp căn hộ cao cấp và biệt thự được xây dựng với mật độ khoảng 24%, đảm bảo chủ sở hữu có một không gian sống xanh, trong lành và yên bình.

Dự án Shantira Villas Hội An gồm 38 căn biệt thự 3 phòng ngủ chia làm 5 dãy với diện tích 322 – 807 m2, tầm nhìn 100% hướng biển; 31 căn biệt thự 2 phòng ngủ chia làm 3 dãy với diện tích 348 – 606 m2, tầm nhìn một phần hướng biển; 1 căn biệt thự 5 phòng ngủ.

Các khối condotel và villas được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống, có vách ngăn thủy tinh hướng biển, hòa mình với thiên nhiên, nội thất từ các vật liệu bản địa nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. Ngoài tổ hợp căn hộ và biệt thự, dự án Shintari Villas tích hợp các tiện ích 5 sao mang đẳng cấp quốc tế với hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng gym, spa, sân tennis, bể bơi… sang trọng cùng khu vui chơi và câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em, tạo ra không gian sống vô cùng lý tưởng.
 
Thời gian sở hữu kéo dài đến 70 năm và được gia hạn thêm nếu có nhu cầu. Đối với chủ sở hữu có quốc tịch Việt Nam, khi mua biệt thự hoặc căn hộ thuộc dự án Shintari Villas Hội An sẽ được nhận Giấy chứng nhận sở hữu đất biệt thự đến ngày 15/1/2077 và đất cây xanh  đến ngày 15/1/2057. Đối với chủ sở hữu có quốc tịch nước ngoài, khi khi mua biệt thự hoặc căn hộ thuộc dự án Shintari Villas Hội An sẽ được nhận Hợp đồng sở hữu đất biệt thự đến ngày 15/1/2077 và đất cây xanh  đến ngày 15/1/2057.

Dự án sẽ triển khai bán căn hộ và biệt thự theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu mở bán 12 căn biệt thự 2 phòng ngủ và 17 căn biệt thự 3 phòng ngủ. Tập đoàn Dusit Thani chịu trách nhiệm quản lý và vận hàng 10 năm đầu tiên, chiết khấu cho chủ sở hữu 10% trong 2 năm đầu tiên, trừ thẳng vào giá bán trên hợp đồng, lợi nhuận kinh doanh được chia theo tỷ lệ 85% cho chủ sở hữu và 15% cho đơn vị vận hành.

Thông tin về dự án

Tên dự án:
Shantira Villas Hội An
Vị trí:
Đường Lạc Long Quân, Quảng Nam
Diện tích:
8,6 ha
Chủ đầu tư:
Công ty TNHH Du lịch Vinacapital Hội An (Tập đoàn Hoàng Gia Hội An)
Loại hình kinh doanh:
Biệt thự và căn hộ cao cấp
Đơn vị tư vấn thiết kế:
Công ty TNHH Archetype Việt Nam
Đơn vị thi công:
Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Tân Việt Á
Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons
Đơn vị quản lý vận hành:
Tập đoàn Dusit Thani
Quy mô dự án:
38 căn biệt thự 3 phòng ngủ chia làm 5 dãy diện tích 322 – 807 m2, 100% view biển.
31 căn biệt thự 2 phòng ngủ chia làm 3 dãy diện tích 348 – 606 m2, view biển một phần.
1 căn biệt thự 5 phòng ngủ.
Hệ thống căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.
Tiện ích:
Nhà hàng, quầy bar, phòng gym, bể bơi, bể sục Jacuzzi, sân tennis, sân chơi trẻ em, câu lạc bộ trẻ em…
Khởi công xây dựng:
Quý 4 Năm 2019
Dự kiến hoàn thành:
Năm 2020
Pháp lý:
Giấy chứng nhận sở hữu đất (đối với chủ sở hữu có quốc tịch Việt Nam)
Hợp đồng thuê đất (đối với chủ sở hữu có quốc tịch nước ngoài)
Hình thức sở hữu:
Sở hữu trong 70 năm và cho phép gia hạn
Liên hệ:
Realplus luôn đồng hành cùng anh chị đối tác và các CTV, cam kết hoa hồng cao, hỗ trợ nhiệt tình…

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
[CHỦ ĐẦU TƯ] Mua bán biệt thự CASAMIA HỘI AN - Khu đô thị cao...
Thông tin giá mua bán căn hộ biệt thự Vip Casamia Hội An mới nhất 2019. Xem tiện ích, mặt bằng, thông tin, tin tức, vị trí dự án cho nhà đầu tư. Tìm h...
 Giới thiệu công ty Đất Xanh Đà Nẵng, phân khúc các dự án Đất...
Công ty Đất Xanh Đà Nẵng miền Trung từ lâu đã nổi tiếng là nhà phân phối, đầu tư bất động hàng đầu. Vậy bạn đã biết gì về công ty? Hãy cùng Danangland...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN