TAM KỲ CENTRAL CITY - TIỆN ÍCH NỘI KHU, NGOẠI KHU BẬC NHẤT

Các tiện ích nội, ngoại khu vượt trội, dự án Tam Kỳ Central City đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư trong và ngoại tỉnh vì giá trị kinh tế nó mang lại.

Tam Kỳ Central City mang lại cho các dân cư tương lai tận hưởng hơn 25 tiện ích nội khu hoàn mỹ khi sở hữu đô thị mang phong cách tân cổ điển đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ. Sở hữu vị trí vàng trên trục đường huyết mạch cùng với mật độ dân cư đông đúc, đầy đủ các tiện ích công cộng hứa hẹn mang lại tiềm năng kinh tế cao trong thị trường bất động sản Tam Kỳ

Quy hoạch theo xu hướng không gian “xanh”

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

Tên pháp lý: Khu dân cư phố chợ Trường Xuân

Tên thương mại: Tam Ky Central City

Vị trí dự án: Phường Trường Xuân, Thành phố Tam Kỳ,Tỉnh Quảng Nam.

Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và dịch vụ Thái Dương và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ văn hóa sự kiện Việt D.A.C 

Quy mô: 9,95 ha với 316 nền

Loại hình sản phẩm: Đất nền liền kề, shophouse

Diện tích: 100m2 - 125m2 - 150m2, đường quy hoạch 11,5m - 14,5m - 19,5m - 60m 

Pháp Lý: pháp lý lâu dài

Tiến độ xây dựng: Đã hoàn thiện 100% 

Giá dự kiến chỉ từ 12.000.000 VND/1m2

 Vị trí khu phố chợ Trường Xuân mang tính chiến lược cao

Không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, dự án còn mang đến cho bạn các tiện ích nội và ngoại khu mang tính thời thượng giúp bạn tận hưởng cuộc sống bình yên và hít thở bầu không khí trong lành.

Tiện ích nội khu dự án Tam Kỳ Central City

Tiện ích nội khu là gì?

Tiện ích nội khu bao gồm: hệ thống an ninh, công viên cây xanh, khu thể thao, đài phun nước công cộng, khu vui chơi dành cho trẻ em… nằm trong khuôn viên dân cư nhằm đáp ứng nhu cầu dân sinh và tăng trải nghiệm sinh hoạt của mọi người nơi đây. Đối với mỗi dự án sẽ có những hạng mục khác nhau tùy vào mục tiêu chủ đầu tư hướng đến.

Một số tiện ích nội khu đặc trưng của dự án:

Công viên cây xanh với diện tích lên đến 1043m2. Cuộc sống ngày càng phát triển, vấn đề về môi trường trở thành mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta. Ngoài các nhu cầu cơ bản thông thường như: Ăn uống, việc làm, ngủ nghỉ, giải trí…. Ngày nay, nhu cầu sống xanh ngày càng ưa chuộng, công viên cây xanh được thiết kế rộng rãi, thoáng mát được lát gạch trải dài cùng với hàng trăm cây xanh tạo thành một không gian lý tưởng để phục vụ nhu cầu về: thể dục, thể thao.. giúp tăng cường sức khỏe và tăng giá trị tinh thần khi được hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành.

Tiện ích nội khu vượt trội thành nơi sinh sống lý tưởng

Nhà hàng, tiệm cà phê xung quanh khu vực nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giúp tăng trải nghiệm về giá trị tinh thần cho dân cư nơi đây. Tạo một không gian lý tưởng cũng như sang trọng trong khu dân cư. 

Khu vực tổ chức BBQ: Ngày nay, xu hướng tiệc tùng ngoài trời đang ngày càng phổ biến và nhận được sự yêu thích của mọi người, mọi gia đình. Việc tổ chức các buổi tiệc ở không gian xanh, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên thuận lợi trong việc giao lưu và kết nối giữa mọi người với nhau. Đây được xem như là một trong các tiện ích nội khu bậc nhất đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ hứa hẹn trở thành điểm dã ngoại lý tưởng cho bạn bè và các hộ gia đình của cư dân nơi đây.

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em rộng rãi, thoáng mát đảm bảo tính an toàn cho trẻ vui chơi và khám phá những điều tuyệt vời có trong thiên nhiên. Nơi trẻ thỏa sức khai thác trí tò mò tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Tạo không gian vui chơi giúp trẻ vận động chân tay thông qua các trò chơi như: xích đu, cầu trượt… vui chơi trên những thảm cỏ xanh mát. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị được đầu tư hiện đại giúp tăng trải nghiệm vui chơi cho các em.

Trò chơi giải trí cho các em tại dự án Tam Kỳ Central City

Trường mầm non quốc tế với diện tích lên đến 1975 m2, hạ tầng về giáo dục luôn là yếu tố quan trọng và đóng vai trò quyết định đến chất lượng cuộc sống của một dự án. Nhằm thấu hiểu về những trăn trở của các bậc phụ huynh, trong khuông viên của dự án Tam Kỳ Central City, chủ đầu tư đặc biệt coi trọng việc xây dựng trường mầm non mang tiêu chuẩn quốc tế hướng đến môi trường học tập chất lượng và hiện đại. 

Hệ thống giám sát an ninh có quy mô cao nhằm đảm bảo không gian sống lý tưởng và an toàn tuyệt đối của cư dân tương lai tại dự án khu phố chợ Trường Xuân nên vấn đề an ninh được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hàng đầu. Với các thiết bị an ninh có chức năng báo động nhằm ngăn chặn các hành vi trộm cắp, cảnh báo cháy nổ…hứa hẹn mang không gian đẳng cấp an toàn cho mọi người. 

Tiện ích nội khu mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí nhờ sự thấu hiểu của chủ đầu tư. Khu phố chợ Trường Xuân hứa hẹn sẽ mang lại bạn một cuộc sống tràn đầy năng lượng, tạo sự hứng khởi cùng với những dân cư tương lai. 

Tiện ích ngoại khu dự án Tam Kỳ Central City

Tiện ích ngoại khu là gì?

Tiện ích ngoại khu tác động rất lớn đến quyết định lựa chọn có mua đất hay không của khách hàng. Với dự án càng được chú trọng về các tiện ích xung quanh thì thu hút được nhiều người quan tâm hơn vì các tiện ích và giá trị kinh tế mà nó mang lại. 

Vị trí đắc địa giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với các vùng lân cận

Một số tiện ích ngoại khu dự án:

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tam Kỳ với mật độ dân cư đông đúc cùng với các cơ sở hạ tầng hiện đại. Ngoài ra, sở hữu các tuyến được huyết mạch mang tính chiến lược như: QL40B, DT616… thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với nhiều tiện ích như:

Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học trong bán kính từ 0,2km - 1,8km. Giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu của hầu hết các quốc gia trên thế giới, đóng vai trò quan trọng là chìa khóa, là động lực cho nền kinh tế phát triển. Hệ thống chuỗi các trường học đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết biết giảng dạy cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, chương trình học Edexcal tại trường song ngữ quốc tế được học trên nền tảng phát triển bền vững cho học sinh, giúp các em rèn luyện các phương pháp tư duy và phát triển toàn diện. 

Dịch vụ y tế: Đối với tình trạng xã hội ngày càng biến động khi môi trường đang ngày càng ô nhiễm cũng như dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến ngày càng phức tạp như hiện nay. Ngoài ra, cuộc sống kinh tế của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu sức khỏe của con người đang được ưu tiên hàng đầu. Cách bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Nam 2km đáp ứng đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Xem thêm: dự án Vịnh An Hoà Núi Thành Quảng Nam

Cách Khu công nghiệp Tường Xuân 1km và khu kinh tế mở Chu Lai tầm 10km, điều đó làm cho nhu cầu về nhà ở, nhà cho thuê rất cao sẽ kéo theo việc sử dụng các dịch vụ tiện ích của lao động, các chuyên gia tăng nhanh mang tiềm năng về kinh tế. Nằm ngay trung tâm thành phố với mật độ dân cư đông đúc và nằm sát bên khu công nghiệp trở thành một lợi thế khi đầu tư vào nơi đây. Toàn cảnh khu phố chợ Trường Xuân về đêm Cách trung tâm hành chính trong phạm vi 3km nơi tập trung các cơ quan quản lý đầu não như: UBND tỉnh Quảng Nam, UBND thành phố Tam Kỳ các sở ban ngành… đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan đô thị phát triển và kéo theo hàng loạt các dịch vụ về thương mại đi kèm. 

Với vị trí của dự án thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch phía ngoại thành của thành phố Tam Kỳ. Tiềm năng du lịch biển Tam Thanh phát triển ngày càng mạnh mẽ cùng với di sản Tượng đài mẹ thứ thu hút một lượng lớn khách tham quan mỗi năm. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Phú Ninh mang một khung cảnh hữu tình vẫn giữ được nét hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng đã trở thành nơi nghỉ dưỡng bậc nhất trên địa bàn.

Là nơi giao nhau giữa các địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước như: Đảo Lý Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn, Hội An và thành phố Đà Nẵng với các địa điểm du lịch làm say mê lòng người, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí và hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không chỉ chưa đầy 1h đi ô tô.


Bài viết trên đây giới thiệu tổng quan về dự án Tam Kỳ Central City cùng với các tiện ích nội, ngoại khu vượt trội sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu đầu tư. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về dự án, liên hệ với chúng tôi qua: 0336485077 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Cập nhập những thông tin nhà đất Đà Nẵng tháng 2/2019: Đất dự...
Danangland.org sẽ cung cấp những Thông tin nhà đất Đà Nẵng mới nhất tháng 2/2019 để những ai có ý định mua bán, đầu tư nhà đất, căn hộ, đất nền sẽ có...
Những lý do nên mua đất Hoà Xuân đầu tư ngay lúc này
Tìm hiểu ngay những nguyên nhân nên mua đất Hoà Xuân ngay từ lúc này. Những dự báo mới nhất về đất nền Hoà Xuân sẽ cho bạn nhiều thông tin có nên mua...
6 loại giấy tờ mua đất cần chuẩn bị trước khi giao dịch
Mua đất cần giấy tờ gì là câu hỏi được người mua bán đất quan tâm hàng đầu. Vậy, thủ tục khi mua nhà đất bao gồm những bước nào và được tiến hành ra s...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN