dat-phuoc-ly-da-nang-1
Ngoài những điểm nóng như đất ở Hòa Xuân và khu đô thị công nghệ FPT, các nhà kinh doanh bất động sản không thể bỏ qua khu đô thị Phước Lý Đà Nẵng mở rộng. Đây được xem là khu vực phát triển trọng điểm của thành phố Đà Nẵng, hướng tới một đô thị văn minh, hiện đại gắn liền với môi trường Xanh – Sạch – Đẹp. Nằm ở phía Tây thành phố, khu đô thị này thu hút người dân từ các tỉnh thành khác đến mua đất, xây nhà, sinh sống và lập nghiệp. Hiện tại, đất dự án khu đô thị Phước Lý mở rộng đang được mở bán và được Danangland tiếp nhận và rao bán.

Tổng quan dự án Khu đô thị Phước Lý

Giới thiệu về dự án

Khu đô thị Phước Lý nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm quận Liên Chiểu và liền kề tuyến đường tránh Đà Nẵng tương lai. Dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, kết nối thuận lợi với các khu vực trung tâm của Đà Nẵng và các vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung – Tây Nguyên. Trong bán kính 1km, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận đầy đủ các tiện ích như bệnh viện đa khoa, các trường đại học Duy Tân, Sư Phạm, Bách Khoa, cùng các dịch vụ mua sắm và ẩm thực tại trung tâm thương mại Phan Khang, và các khu du lịch nổi tiếng như Bà Nà Suối Mơ.

Đất Phước Lý Đà Nẵng không chỉ có lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng, mà còn hấp dẫn với nhiều công trình cao tầng, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, làng biệt thự, và nhà phố sang trọng bao quanh hồ sinh thái Phước Lý rộng hơn 7ha. Tương lai, khu đô thị này sẽ trở thành một quần thể đô thị mới phát triển phồn thịnh.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Khu đô thị Phước Lý
  • Địa chỉ: Phường Hòa An quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Chủ đầu tư: Công ty DMT
  • Tổng diện tích khu đất: 479.182m²
  • Tổng vốn đầu tư: 766,226,430,000 VNĐ
  • Diện tích nền đất: từ 100m² – 110m²
tong-quan-du-an-khu-do-thi-phuoc-ly

Hạ tầng và uy hoạch

Khu đô thị Phước Lý được quy hoạch xây dựng đồng bộ với các hạng mục như biệt thự cao cấp, nhà phố liền kề, khu thương mại, chung cư, trường học, cây xanh và khu vui chơi công viên.

  • Nhà biệt thự:80 lô
  • Nhà phố liền kề: 2040 lô
Dự án có mạng lưới giao thông quy hoạch với các tuyến đường 5,5m (vỉa hè 3m), đường 7,5m (vỉa hè 3m, 3,5m, 4m và 4,5m) và đường 10,5m (vỉa hè 4m và 5m). Các công trình tại đây được quy hoạch đồng bộ và kết nối hoàn chỉnh với các dự án lân cận, tạo nên một khu đô thị ngay dưới chân cầu vượt tại Ngã ba Huế. Trong tương lai gần, Khu đô thị Phước Lý sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất và năng động ở phía tây thành phố Đà Nẵng.

Lợi ích khi mua đất Phước Lý Đà Nẵng

Điểm thuận lợi vượt trội của đất khu đô thị Phước Lý so với các khu vực khác bao gồm: vị trí chỉ cách trung tâm Đà Nẵng 3km và cách bến xe Đà Nẵng không quá 500m. Khu đô thị này có diện tích đất từ 100m² trở lên, cung cấp nhiều hướng lựa chọn phù hợp cho khách hàng muốn mua đất tại Phước Lý Đà Nẵng.

Các lô đất đều có sổ đỏ chính chủ, đảm bảo tính pháp lý và tránh gặp phải các giao dịch đất ảo. Hạ tầng cơ sở được xây dựng hoàn thiện, từ đường xá đến các cơ sở công cộng như chợ, trường học, bệnh viện, khu vực quân đội với an ninh tốt và dân trí cao. Với những ưu điểm này, chúng tôi tin rằng việc sở hữu hoặc đầu tư vào khu đô thị Phước Lý mở rộng là một quyết định có lợi dài hạn mà bạn nên cân nhắc.

loi-ich-khi-dat-phuoc-ly-da-nang-1

Giá đất Phước Lý Đà Nẵng

Giá các lô đất mở bán tại khu đô thị Phước Lý không quá đắt đỏ so với các khu vực khác, với giá chỉ từ 400 triệu đồng cho diện tích 100m², đường rộng 5,5m và vỉa hè 3,5m. Bạn sẽ được hưởng các phương thức thanh toán linh hoạt và các khoản chiết khấu từ chủ sở hữu khi mua bán đất thông qua Danangland. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua đất tại khu đô thị này. Vui lòng liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn và chọn những vị trí đẹp.

gia-dat-phuoc-ly-da-nang-1

Nếu bạn may mắn sở hữu những lô Đất Phước Lý Đà Nẵng và có nhu cầu rao bán thì Danangland.org hân hạnh là nơi đăng tin rao bán đất chính chủ giúp các bạn tìm được những người mua giá tốt. Cũng như các khách hàng cần mua đất có thể đăng tin rao vặt mua nhà đất với các điều kiện và yêu cầu của mình về địa điểm, diện tính, giá cả để người có nhu cầu bán tiếp cận được những thông tin của mình. Chúng tôi hân hạnh là cầu nối kết nối các nhà mua bán đầu tư đất Đà Nẵng tìm đến nhau.