Gần đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin căn biệt thự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang được rao bán với giá 125 tỷ đồng. Đáp lại, nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này, khẳng định anh và gia đình vẫn đang sinh sống tại đây.

Địa điểm đắc địa và giá trị tăng cao

Căn biệt thự nằm ở quận 10, TP.HCM, được Đàm Vĩnh Hưng mua từ nhiều năm trước với giá 60 tỷ đồng. Hiện nay, giá trị của căn nhà đã tăng lên đáng kể. Biệt thự này nổi bật với thiết kế tinh tế, nội thất cao cấp, từ từng viên đá, ngọn cỏ, đến các chi tiết nhỏ đều được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ. Nội thất trong nhà đều thuộc hàng cao cấp, đắt đỏ, phản ánh phong cách xa hoa và sự đầu tư kỹ lưỡng của Đàm Vĩnh Hưng.

Căn biệt thự có giá 60 tỷ cách đây nhiều năm
Căn biệt thự có giá 60 tỷ cách đây nhiều năm

Phát ngôn gây chú ý

Đàm Vĩnh Hưng từng gây ấn tượng với phát ngôn: “Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Nam ca sĩ chia sẻ rằng quá khứ khó khăn, từng bị đuổi khỏi nhà nhiều lần đã khiến anh quyết tâm xây dựng một tổ ấm hoàn hảo cho bản thân và gia đình. Biệt thự của anh trở thành niềm tự hào và được chia sẻ nhiều lần trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Giá hiện tại đang được rao bán lên đến 125 tỷ
Giá hiện tại đang được rao bán lên đến 125 tỷ

Không gian thời trang và các hoạt động mở cửa tham quan

Một trong những căn phòng đặc biệt nhất trong ngôi nhà chính là phòng chứa đồ hiệu xa xỉ, nơi chứa hàng loạt túi, giày, và quần áo đắt tiền. Đây cũng là không gian mà Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ trên các nền tảng trực tuyến. Anh còn mở cửa biệt thự của mình cho công chúng tham quan vào các dịp đặc biệt như Noel, tạo cơ hội cho người dân chiêm ngưỡng không gian sống sang trọng của mình.

Sự nghiệp và đời tư

Đàm Vĩnh Hưng, sinh năm 1971, đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và từng được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh hiện đang gặp khó khăn khi bị cấm diễn. Về đời tư, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với một bầu show hơn anh 17 tuổi nhưng đã ly hôn vào năm 2021. Hiện tại, anh là một người bố đơn thân.

 

 

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *