Những lý do nên mua đất Hoà Xuân đầu tư ngay lúc này

Tìm hiểu ngay những nguyên nhân nên mua đất Hoà Xuân ngay từ lúc này. Những dự báo mới nhất về đất nền Hoà Xuân sẽ cho bạn nhiều thông tin có nên mua đất Hoà Xuân không, tìm hiểu ngay

Với tiềm lực của mình Đà Nẵng sẽ là một đơn vị kinh tế trọng điểm của vùng miền Trung thu hút các nhà đầu tư lớn nhỏ rót vốn vào. Nổi bật cho mức độ tăng trưởng của nền kinh tế Đà Nẵng nói chung là sự vươn mình của thị trường bất động sản vầ khởi đầu là bất động sản khu vực Hòa Xuân. Nhiều chuyên gia bất động sản đã đưa ra những nhận định về thị trường đất nền Hòa Xuân với dấu hiệu tăng trưởng tốt và khả năng sinh lợi cao. Dự báo trong thời gian tới sức nóng từ các dự án Nam Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng trưởng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù vậy thị trường cũng có lúc tăng giảm, giá cả đất đai có nhiều biến động khiến các nhà đầu tư phân vân. Để xóa tan những lo lắng đi thì hãy xem ngay những lý do nên mua đất Hoà Xuân đầu tư ngay lúc này được DanangLand chia sẻ.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Đà Nẵng

Không thuộc trung tâm thành phố nơi tập trung các tiện ích đầy đủ bậc nhất nhưng khu vực Nam Hòa Xuân lại có được những lợi thế vượt trội hơn thế. Dự án khu đô thị Hòa Xuân tọa lạc lại khu vực Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵng với các mặt giáp sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò, gần với khu danh thắng Ngũ Hành Sơn. Với địa thế cực kỳ phong thủy vừa có sông vừa có núi, thiên nhiên trong lành là lựa chọn mà bất kỳ ai ghé qua cũng muốn dừng chân lại ghé thăm. Chỉ các trung tâm thành phố tầm 4km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 4km, cách ga tàu hỏa chỉ chưa tới 10km, có sân vận động Hòa Xuân, siêu thị Mega Market mang tới nhiều tiện ích cho cư dân khi sinh sống tại khu vực này. Hơn thế trong tương lai ngay khu vực đô thị này sẽ được đầu tư thêm các dịch vụ tiện ích hiện đại hơn nữa như khu vui chơi giải trí, công viên sinh thái... 

Vị trí đắc địa của bất động sản Hòa Xuân


Khu vực đất Nam Hòa Xuân Đà Nẵng được xem là vị trí thích hợp nhất cho việc định cư và cả việc phát triển kinh tế. Tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của khu vực này là rất lớn. Từ đây bạn di chuyển tới các vùng kinh tế trọng điểm của Quảng Nam như Điện Bàn, Thăng Bình rất gần. Không chỉ gần với con đường resort 5 sao huyền thoại của Đà Nẵng mà bạn còn có thể dễ dàng di chuyển tới phố cổ Hội An, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, danh thắng Thánh Địa Mỹ Sơn… Lời giải cho câu hỏi có nên mua đất hoà xuân được hé mở từ lợi ích tuyệt vời của vị trí khu vực này.
 

Thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế

Điểm đặc biệt tạo nên thiết kế hiện đại, hài hòa của khu đô thị sinh thái Hòa Xuân chính nhờ vào các kiến trúc sư tầm cỡ thế giới đến từ Anh Quốc, cụ thể là đơn vị thiết kế SALA. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, khu đô thị mang hơi thở hiện đại nhưng không thiếu đi những không gian sống trong lành. Mật độ xây dựng của khu đô thị nhà ở mà chủ đầu tư Sun Group yêu cầu phía thiết kế chỉ chiếm 22% tổng diện tích, những phần còn lại là không gian biệt thự cao cấp cùng khu công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Tất cả kết hợp nhằm kiến tạo nên một không gian sống với chất lượng đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân.

Dưới sự điều hành của tập đoàn Sun Group – đơn vị hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn nghỉ dưỡng vui chơi giải trí như SunWorld Bà Nà Hills, Sunwheel thì dự án được thực hiện một cách nghiêm ngặt đúng quy chuẩn. Tiến độ dự án được Sun Group đảm bảo để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để sở hữu được một khu đất tại đây.

 

Thiết kế đồng bộ mang hơi hướng hiện đại nhưng gần gũi của khu đô thị Hòa Xuân

Dự án đất Hoà Xuân nhận được sự quan tâm đầu tư của thành phố

Đà Nẵng được ưu ái với những kế hoạch phát triển đồng bộ, bền vững để phấn đấu trở thành thành phố đặc biệt cấp quốc gia, có khả năng sánh vai cùng các đơn vị lớn khác trên toàn thế giới. Trong quy hoạch phát triển của thành phố thì khu vực Nam Đà Nẵng trong đó có Hòa Xuân là một khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố. Đến thời điểm hiện tại thì chính quyền UBND thành phố Đà Nẵng đã tiến hành cấp giấy phép hoạt động cho 18 dự án, các dự án này đủ điều kiện hoạt động mua bán đất nền. Nếu các nhà đầu tư vẫn còn phân vân có nên mua đất nam hòa xuân hay không thì một thông tin nhỏ giúp các nhà đầu tư tự tin quyết định hơn đó là dự án khu đô thị Nam Hòa Xuân đã hoàn thành hết các thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hạ tầng đã được đầu tư, chủ đầu tư đã sẵn sàng cấp sổ đỏ cho hàng trăm lô đất trong dự án. Không phải hôm nay mà đất nền Nam Hòa Xuân đã rất hot, đã tạo nên sức hút cực kỳ mạnh mẽ với các nhà đầu tư lớn nhỏ trong cả nước.

Tiềm năng phát triển lớn

Kể từ năm 2017 thị trường đất nền Đà Nẵng đã nóng lên nhờ dự án khu đô thị Hòa Xuân. Tính cho tới thời điểm bây giờ tỷ lệ xây dựng trên các khu đất nền Hòa Xuân đã lên tới 40, 50% và dự kiến sẽ lấy đầy khoảng trống trong 2, 3 năm tới. Sở hữu những lợi thế về vị trí, về chiến lược phát triển mà thành phố ưu ái, về năng lực xây dựng của Sun Group khu đô thị Hòa Xuân hứa hẹn sẽ là một biểu tượng của thành phố. Hội tụ đầy đủ các tiện ích, hạ tầng đồng hộ, không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, nét đẹp tự nhiên của Việt Nam. Trong khi đó theo dự đoán của các nhà kinh tế học, thành phố Đà Nẵng tương lai sẽ phát triên thêm nhiều ngành nghề, đặc biệt chú trọng du lịch vì thế mà tiềm năng tăng trưởng đã lớn nay lại càng mạnh mẽ, mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư.

Các khu đất Hòa Xuân đã được xây dựng với nhiều công trình khác nhau

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Ngày trước người Đà Nẵng thường có câu "Cô gái quận Ba không bằng bà già quận Nhất" để chỉ sự chênh lệch mức sống, sự phát triển giữa khu vực trung tâm và khu vực quân Sơn Trà, quận Ngũ Hành Sơn. Nhưng giờ đây tình thế lại đảo ngược, tốc độ phát triển của khu vực "quận Ba" khiến bất kỳ người dân Đà Nẵng nào cũng phải nể phục.

Vậy có nên mua đất khu hòa xuân đà nẵng không? Câu trả lời là có. Hiện tại giá đất nền khu vực Hòa Xuân đã tăng rất nhiều so với 2 năm trước. Mức giá vài triệu đồng một mét vuông nay không còn xuất hiện tại thị trường nhất đất Hòa Xuân Đà Nẵng, thay vào đó là những con số cao hơn cả chục lần. Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực này, trong năm 2019 tới đây đất nền sẽ có sự khôi phục và tăng trưởng mới. Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư đất, giá đất sẽ không có sự tụt dốc như thời gian qua bởi tiềm năng phát triển của nó là rất lớn. Khu đất nằm trong dự án được quy hoạch đồng bộ, là khu vực được chính quyền quan tâm, có địa thế phong thủy, vị trí đắc địa, giấy tờ pháp lý rõ ràng chỉ có là đất Hòa Xuân Đà Nẵng.  Chẳng dễ gì có được một lựa chọn đầu tư sinh lời lớn như thế.

Xem thêm: Cập nhật tình hình sổ đỏ Nam Hoà Xuân Đà Nẵng mới nhất

Không gian sống vô cùng lý tưởng tại trung tâm kinh tế, du lịch của miền Trung Việt Nam sẽ là lựa chọn mà không khách hàng nào muốn từ chối. Còn phân vân có nên đầu tư đất hoà xuân tức là bạn chưa tin tưởng vào tiềm năng phát triển, khả năng sinh lời của dự án này và có nghĩa là bạn đã đánh mất đi một cơ hội đầu tư rất hấp dẫn.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Top các nhà phố đẹp Đà Nẵng cần bán gấp giá tốt rẻ
Nhà phố Đà Nẵng là loại hình bất động sản được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy hãy cùng điểm qua danh sách top các nhà phố Đà Nẵng cần bán giá...
[CHỦ ĐẦU TƯ] Mua bán biệt thự CASAMIA HỘI AN - Khu đô thị cao...
Thông tin giá mua bán căn hộ biệt thự Vip Casamia Hội An mới nhất 2019. Xem tiện ích, mặt bằng, thông tin, tin tức, vị trí dự án cho nhà đầu tư. Tìm h...
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để đầu tư an cư tốt nhất
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu là thắc mắc được rất nhiều người dân cũng như nhà đầu tư quan tâm. Danangland sẽ cập nhật chi tiết thông tin qua bài viết nà...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN