Thông tin chi tiết dự án căn hộ condotel Malibu Hội An Quảng Nam

Dự án Malibu Hội An đang được mở bán với chiếc khấu và ưu đãi hấp dẫn đang thu hút sự chú ý của toàn giới đầu tư bất động sản khu vự Quảng Nam - Đà Nẵng. Muốn biết thêm những thông tin chi tiết về dự án căn hộ Resort & Villa này hãy liên hệ với danangland để cập nhật bảng giá chi tiết nhất. Tư vấn đầu tư sinh lời cùng nhà đầu tư, mô hình kinh doanh hiệu quả hiện nay.

Là một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp nằm trên con đường 5 sao nơi mà hầu hết các resort cao cấp đều tọa lạc, Malibu Resort & Villas cũng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của du khách. Những Thông tin chi biết dự án căn hộ Malibu Hội An sau đây sẽ giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết để có được quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Danangland xin cập nhập các thông tin liên quan đến dự án Malibu cụ thể như sau:

Hi vọng những thông tin chia sẽ trên đây sẽ ích cho quý vị trong quá trình tìm dự án đầu tư sinh lời. Có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư vào căn hộ hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn chi tiết về từng mức chiếc khấu và giá căn hộ.

Giới thiệu dự án

Tổng quan về dự án

Dự án căn hộ Malibu Hội An Resort Villas là một trong những dự án phát triển du lịch, bất động sản trọng điểm của khu vực miền Trung. Thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam và nằm trên con đường du lịch huyết mạch nối thành phố Đà Nẵng với thành phố Hội An và những điểm du lịch hấp dẫn tại nơi đây, Malibu có được sự ưu ái của thiên nhiên và văn hóa hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Giữa thiên nhiên trong lành, màu xanh của cây cối và biển cả, Malibu kiêu hãnh vươn mình với phong cách thời thượng, đẳng cấp chính minh cho xu hướng phát triển loại hình nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Thông tin tổng quan về dự án:
- Tên dự án : MALIBU RESORT & VILLAS
- Chủ đâu tư : Bamboo Capital
- Vị trí : tọa lạc trên tuyến đường Trường sa
- Tổng diện tích đất : 110.306 m2
- Thời gian thi công :2018-2020
- Tổng mức đầu tư: trên 1.330 tỷ đồng
- Tổng số căn hộ : 300 căn hộ condotel Malibu và 100 căn hộ villa malibu

Toàn cảnh Malibu Hội An

Chủ đầu tư


Dự án Malibu Hội An Quảng Nam được phát triển bởi chủ đầu tư Bamboo Capital. là một đơn vị đầu tư đa ngành nghề có tiếng tại Việt NAm. Bamboo Capital Group được thành lập vào năm 2011, trải qua 8 năm hoạt động BCG đã mang về cho mình rất nhiều thành tích, có đóng góp lớn cho nền kinh tế nước nhà và hứa hẹn còn phát triển hơn nữa. Tổng giá trị tài sản của BCG hiện đã trên ngưỡng 150 triệu USD xây dựng chiến lược phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê, đa văn hóa luôn mong muốn tạo ra nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Với dự án Malinu lần này, BCG sẽ tạo ra được nhiều sự đột phá lớn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của BCG.

 

Nhà đầu tư uy tín dự án Malibu Hội An

Tiến độ dự án

Căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển tại Malibu Hội An khởi công xây dựng từ tháng 9 năm 2018 và dự kiến sẽ hoàn tất các hạng mục và bàn giao vào quý III năm 2020. Kế hoạch xây dựng bao gồm việc thiết lập các khu căn hộ nghỉ dưỡng câp cấp, condotel, biệt thự hạng sang và villas nghỉ dưỡng; hoàn thiện các cảnh quan bao gồm khu cây xanh, sân vườn, bãi biển nhằm mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại nơi đây. Mặc dù chỉ mới được khởi công từ đầu tháng 9 nhưng theo thông báo thì từ trung tuần tháng 9 năm 2018 các căn hộ đã được Malibu mở bán.

Thông tin tham gia đầu tư

Có thể dễ dàng nhận thấy đây chính dự án mang nhiều tiềm năng phát triển bởi đối tượng chính là khách du lịch hạng sang, và nhóm khách này được dự đoán là sẽ tăng mạnh trong thời gian tới tại thị trường du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam. Giá bán căn hộ Malibu Hội An ban đầu ở mức 1,2 – 1,6 tỷ/căn nhưng sẽ có sự tăng trưởng trong thời gian tới. Để có thể sở hữu được một căn hộ, condotel hay biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này DanangLand sẽ nhận đăng ký đặt chỗ, thực hiện các giao dịch. Các nhà đầu tư có hứng thú với loại hình kinh doanh bất động sản sang trọng này thì hãy nhanh chóng liên hệ với DanangLand để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Dự án Malibu Hội An

 Chi tiết dự án

Tổng thể thiết kế

Thiết kế Malibu Hội An chi tiết sẽ mở ra cho bạn một hình ảnh mới mẻ, thu hút khó cưỡng lại về khu nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất miền Trung. Tổng thể dự án được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư lừng danh Bill Bensle cùng cộng sự. Lấy cảm hứng từ nét văn hóa lịch sử đặc sắc của chính người Việt, kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên một cấu trúc thú vị trải dài bốn tầng bao gồm Heaven (Thiên đường), Earth (Mặt đất)- Sky (bầu trời)- Sea (Biển cả). Ngay khi bước chân vào nơi đây quý khách đã có được những trải nghiệm dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời rồi. Các hạng mục nghỉ dưỡng, kinh doanh bất động sản bao gồm khách sạn, condotel, biệt thự, villas. Các thiết kế tại dự án có nhiều hướng, nổi bật nhất có lẽ là các căn hộ, villas Malibu Hội An view biển Hà My.


Tổng quan khung cảnh thiết kế của Malibu

Tiện ích chi tiết

Là khu nghỉ dưỡng hạng sang, vì thế mà tại Malibu khách hàng cũng có được những tiện ích mang tầm đẳng cấp. Tiện ích căn hộ Malibu Hội An sau đây sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng:
- Hệ thống nhà hàng chất lượng quốc tế, quầy bar ngoài trời đáp ứng nhu cầu vui chơi thư giãn, các không gian ẩm thực đặc sắc là nơi hội tụ ẩm thực từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
- Khu vực vui chơi giải trí thỏa mãn nhu cầu vui chơi thể thao ngoài trời, nhu cầu hoạt động thể thao dưới nước như bể bơi, bãi biển...
- Nhằm thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng với hệ thống Spa, phòng Gym cùng các thiết bị hiện đại.
- Không gian xanh trong lành xen kẽ mang lại hơi thở của thiên nhiên vào từng không gian sống của quý khách.
Bên cạnh có khu nghỉ dưỡng riêng biệt, tại Malibu khách hàng còn tìm được các tiện ích đa dạng hơn nữa.
- Mini hotel Malibu Resoet với tiêu chuẩn 3 sao là lựa chọn cho phân khúc khách hàng khác với nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày trong chuyến du lịch đến miền Trung.
- Skyline Resort đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng dài hạn hơn với hệ thống bể bơi, phòng GYM hiện đại, tiện nghi.
- Ocean Resort tại Malibu Hoi An resort với hướng nhìn ra vùng biển rộng lớn trong lành, kết hợp với những trải nghiệm khác như tổ chức Garden Party, đi bộ thư giãn cùng người thường… sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần đáng nhớ.

Tiện ích malibu mang lại

 Đánh giá dự án


Malibu Hội An, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam nằm giữa một vùng đất giao hòa của nhiều nền văn hóa, là nơi hội tụ những tinh hoa của đất trời, trước mặt là bãi biển dài đẹp bậc nhất Việt Nam, dự án Malibu Hội An giống như một thành phố thu nhỏ lặng lẽ dung hòa mọi thứ. Nằm ngay trên trục đường Bắc Nam nối liền các di sản của khu vực miền Trung, Malibu giống như một điểm trung tâm giữa các điểm du lịch thuộc Đà Nẵng và Quảng Nam. Chỉ với 20 phút di chuyển bằng xe từ Malibu bạn đã tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ 15 phút sẽ đến với khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi luôn nhộp nhịp với các hoạt động du lịch. Cầu Hàn, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê hay bán đảo Sơn Trà bạn đều có thể đến thăm ngay trong ngày. Còn hướng về phía Nam, cũng tầm 20 phút chạy xe là bạn đã đặt chân tới khu phố cổ Hội An, nơi được biết đến như một chốn cổ tích giữa thời hiện đại. Vị trí dự án Malibu Hội An còn giúp bạn kết nối nhiều hơn các điểm du lịch như Thánh địa Mỹ Sơn, Vinpearl Nam Hội An, cố đô Huế.

Xem thêm: Có nên mua đất Đà Nẵng vào thời điểm này để đầu tư

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không mới nhưng chỉ mới nổi tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Đặc biệt với tiềm năng phát triển du lịch của khu vực miền Trung này, các quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như việc mua Bán căn hộ condotel Malibu Hội An sẽ còn tăng trưởng hơn nữa. Theo những tính toán sơ bộ thì lãi suất đầu tư vào loại hình bất động sản này tuy không tăng đột biến nhưng lại có mức tăng ổn định, cam kết luôn mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Những thông tin chi tiết về dự án Malibu Hội An trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng và các nhà đầu tư. Sở hữu ngay căn hộ trong mơ của mình để thực hiện những dự định phát triển trong tương lai cùng với DanangLand ngay từ hôm nay ngay.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Các condotel đang mở bán tại Hội An với giá ưu đãi
Condotel Hội An là một trong những loại hình nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Loại hình nghỉ dưỡng này cũng thu hút được nhiều...
Thông tin chi tiết dự án căn hộ condotel Malibu Hội An Quảng...
Dự án Malibu Hội An đang được mở bán với chiếc khấu và ưu đãi hấp dẫn đang thu hút sự chú ý của toàn giới đầu tư bất động sản khu vự Quảng Nam - Đà Nẵ...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN