Top Homestay Đà Nẵng giá rẻ view đẹp gần biển cho cặp đôi nhóm khách du lịch

Bạn đang tìm kiếm Homestay Đà Nẵng gần biển giá rẻ và view đẹp? Vậy Top 6 Homestay dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả mọi vấn đề, bạn cần mua đất, mua nhà homestay liên hệ với Danangland để được cung cấp thông tin về thị trường và giá cả nhà đất Đà Nẵng hiện nay.

Hiện nay trào lưu Homestay đã và đang được giới trẻ hiện đại săn lùng liên tục. Một trong số đó chính là Homestay tại thành phố du lịch Đà Nẵng mộng mơ. Vậy hè này bạn tính lựa chọn Homestay nào tại Đà Nẵng để vui chơi cùng bạn bè và người thương? Top Homestay Đà Nẵng gần biển giá rẻ và view đẹp sẽ giúp bạn liệt kê những địa chỉ hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng.


Rose Garden - Homestay Đà Nẵng gần biển giá rẻ đẹp mắt

Top Homestay giá rẻ view đẹp gần biển tại Đà Nẵng

Nhìn chung Homestay Đà Nẵng có nhiều địa điểm hấp dẫn với tầm view đẹp mắt. Nơi đây trong thời gian gần đây thu hút đông đảo lượng du khách đến từ nhiều vùng miền quốc gia khác nhau. Tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu Homestay Đà Nẵng đẹp rẻ thì bạn đừng bỏ qua Top 6 điểm đến sau đây:

Homestay Mơ House

Điểm đến Homestay Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê Mơ House là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Nơi đây là địa điểm dừng chân cho tất cả những ai yêu thích sự lãng mạn và mộng mơ. Mơ House được bao trọn trong vị trí vô cùng đẹp mắt chỉ cách vùng biển Mỹ Khê xinh đẹp chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Hơn nữa Mơ House còn có thể đến câu sông Hàn và cầu Rồng từ 2 đến 3km.

Trong Mơ House Homestay Đà Nẵng cho 2 người hoặc nhóm du lịch khác nhau. Nơi đây được thiết kế theo nét đặc trưng cổ điện thổ cẩm và Bohemian hiện đại. Các họa tiết kèm theo hội tụ đầy đủ những gì tinh tú, phóng khoáng của thiên nhiên Đà Nẵng. Đồng thời khi nghỉ dưỡng tại đây, các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn đồ ăn thức uống ngon mắt của Đà Nẵng. Nhiều dịch vụ hoàn toàn cũng được Mơ House tích hợp giúp mọi người tận hưởng cuộc vui.

Bo & Miu Homestay

Nếu như bạn đang tìm Homestay Đà Nẵng view biển đẹp thì Bơ & Miu Homestay là lựa chọn hoàn hảo nhất. Điểm đến này được thiết kế dựa trên kiến trúc cổ của Hội An. Vì thế nơi đây thoạt nhìn giống như một ngôi nhà ngói đỏ đơn sơ mộc mạc nằm lặng lẽ bên bãi biển. Hơn nữa với thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên mọi người có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng. Đồng thời có thể rời xa được những ồn ào, tấp nập của thành phố xung quanh.

Homestay Đà Nẵng giá rẻ siêu đẹp

Hơn nữa, Bo & Miu Homestay còn thuộc lô 21, 22, 4, Khuê Mỹ Đông 12. Vì thế từ vị trí này các bạn có thể di chuyển linh hoạt đến thật nhiều điểm du lịch để tham quan. Trong đó bạn chỉ cần mất 15 đến 20 phút đi bộ đến bãi biển Mỹ Khê, 5 đến 10 phút đến quán cà phê. Hoặc nếu bạn muốn đến trung tâm thành phố có thể di chuyển bằng xe 10 phút rất tiện lợi.

Homestay Đà Nẵng DUNU

DUNU Homestay Đà Nẵng gần cầu rồng là căn biệt thự nằm giữa trung tâm Đà Nẵng. Nơi đây cách Cầu Rồng chỉ có 900m và cách biển Mỹ Khê 1.5km. Với tọa lạc K34/20 Lê Hữu Trác mọi người có thể di chuyển đến nhiều địa điểm hấp dẫn để check in.

Cụ thể vào buổi tối bạn có thể dạo bộ, lả lướt đến Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu. Nếu bạn muốn đến bãi biển Mỹ Khê để ngắm cảnh đêm thì có thể đi xe khoảng 5 phút là được. Hơn nữa DUNU còn nằm gần chợ đêm vì thế bạn có thể thả hồn ăn uống dù trong thời gian nào.

Đặc biệt bên trong DUNU còn có thiết kế độc đáo mà ít nhà nghỉ Homestay ở Đà Nẵng nào làm được. Nổi bật trong đó chính là thư viện sách miễn phí với Cây Sách khổng lồ Đà Nẵng. Nơi đây dường như không phải là địa điểm nghỉ ngơi mà còn là địa điểm check in sống ảo của giới trẻ.

Còn về giá cho thuê Homestay Đà Nẵng DUNU như thế nào thì bạn đừng vội lo nghĩ gì. Bởi lẽ giá thuê ở đây cực kỳ hợp lý phù hợp túi tiền mọi người. Dự kiến giá thuê chỉ giao động từ 80k đến 150k.

Vitaminsea Homestay

Khi bạn tìm kiếm Homestay Đà Nẵng gần cầu sông Hàn để dừng chân thì đừng vội bỏ qua Vitaminsea Homestay. Nơi đây được thiết kế theo xu hướng năng động, trẻ trung và hiện đại. Bên trong Vitaminsea Homestay còn được tích hợp các tiện ích dịch vụ đặc biệt đáp ứng nhu cầu người dùng. Hơn nữa hệ thống phòng ốc nơi đây cũng thích hợp cho gia đình, nhóm du khách đông thành viên.



Homestay Mơ House sở hữu không gian thơ mộng

Đặc biệt đến với Vitaminsea Homestay bạn hoàn toàn có thể đến cầu sông Hàn trong vòng 10 phút. Hoặc bạn cũng có thể đến Cầu Rồng hay các địa điểm du lịch khác trong vòng ít phút di chuyển. Không những thế Vitaminsea còn nằm trục đường đi đến Hội An. Vì thế bạn hoàn toàn có thể check in được toàn bộ những cảnh quan đẹp mắt nơi đây. Hiện tại giá thuê Homestay Đà Nẵng Vitaminsea khoảng 120k/người và 350k/phòng đôi.

Homestay Maison Bleue

Maison Bleue nằm tại lô 09 Đông Giang quận Sơn Trà. Nơi đây là địa điểm Homestay Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm không còn gì đẹp hơn thế. Từ đây, bạn có thể dạo bộ quanh sông Hàn hóng mát hay ghé qua cầu Tình yêu chụp ảnh Check in. Hoặc bạn cũng có thể cùng người thương, bạn bè, gia đình thưởng thức các món ngon gần đó và thỏa sức tắm biển Mỹ Khê.

Đặc biệt vào cuối tuần, bạn có thể thỏa sức ngắm cầu Rồng phun lửa và nước ngay tại ban công. Hơn nữa còn có thể đến các địa điểm du lịch khác như Bảo tàng Chăm, ASIA Park Da Nang,…chỉ 2km. Xa hơn 7km là đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn hay Làng Non Nước,…

Không những thế hệ thống phòng ốc nơi đây cũng đẹp mắt vô cùng. Ban công rộng lớn tích hợp cây xanh mát mẻ. Tầm nhìn ban công có thể thu nhỏ trung tâm thành phố Đà Nẵng. Mặt khác giá thành khi thuê cũng rất hoàn thiện nên mọi người không cần lo nghĩ gì nhiều. Vì thế bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ Homestay quận Sơn Trà Đà Nẵng lý tưởng này nhé.

Homestay Rose Garden Đà Nẵng

Điểm đến Homestay hấp dẫn cuối cùng tại Đà Nẵng chính là Rose Garden. Nơi đây bao trọn không gian yên tĩnh, dễ thương và đầy giản dị. Vì thế những cặp đôi nào đang yêu thì hãy nhanh tay check in nơi đây.

Một khi đến với Rose Garden các bạn có thể ngắm thành phố về đêm trên sân thượng. Homestay Đà Nẵng có phòng riêng cho 2 người tâm sự hoặc cùng nhau nấu nướng tại gian bếp xinh xắn của Rose Garden. Ban ngày các bạn có thể đến bãi biển Mỹ Khê hay đến cầu Rồng tham quan. Và đơn giản là có thể đạp xe đi dạo và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên ban tặng.

Xem thêm tại: Thông tin mua bán cho thuê nhà đất Nguyễn Sinh Sắc Đà Nẵng

Một số lưu ý khi trải nghiệm ở Homestay

Mặc dù các địa điểm Homestay ở Đà Nẵng đẹp, rẻ đã được cập nhật như trên. Tuy nhiên bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý cần thiết cho mình khi trải nghiệm nơi đây. Như vậy, bạn sẽ có thể hòa nhập và tận hưởng được trọn vẹn quá trình du lịch.

Chú ý khi đặt phòng


Tầm view cầu Rồng đẹp tại Homestay Đà Nẵng


Lưu ý đầu tiên dành cho bạn chính là đặt phòng. Khi hỏi đặt Homestay Đà Nẵng bạn nhớ hỏi han cẩn thận về tầm nhìn, thiết kế, số giường và giá thành. Bạn cần liệt kê ra thông tin liên hệ để chủ cho thuê trực tiếp đặt và giữ chỗ.

Thân thiện và tôn trọng mọi người

Để tạo sự thoải mái khi sinh sống bạn cần thân thiện và tôn trọng với chủ nhà hoặc những người xung quanh. Đặc biệt bạn cũng đừng bao giờ xâm phạm vào đời tư cá nhân của bất kỳ ai. Hoặc là luôn gõ cửa phòng mỗi khi cần hỏi han hay sử dụng đồ đạc cẩn thận để tránh thất lạc.

Hãy trao gửi món quà thân thương

Một khi đi Homestay bạn đừng quên chuyển bị những món quà ý nghĩa để gửi tặng chủ nhà. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng với chủ nhà và đó cũng như là món quà lưu niệm bạn muốn gửi đến. Tốt nhất, bạn hãy chọn quà mang âm hưởng quê hương bạn như đặc sản hay thủ công mỹ nghệ.

Vậy thông qua Top 6 Homestay Đà Nẵng đẹp rẻ trên bạn hãy chọn lựa cho mình một địa chỉ ưng ý. Chắc chắn với quyết định lần này, bạn sẽ có một chuyến đi thật lý và thú hấp dẫn cho mình.

Giá: 860 triệu
Diện tích : 178.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 2.95 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 130 triệu
Diện tích : 300.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 2 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 200.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 100 tỷ
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Ngũ Hành Sơn
Giá: 700 triệu
Diện tích : 100.00 m2
Vị trí : Cẩm Lệ
Giá: 8 tỷ
Diện tích : 2000.00 m2
Vị trí : Liên Chiểu
Tags:
Thuê biệt thự tại Đà Nẵng khách hàng cần chú ý điều gì?
Loại hình thuê khu biệt thự ở Đà Nẵng rất được ưa chuộng bởi các tiện ích của nó. Vậy khi thuê khu biệt thự tại Đà Nẵng chúng ta cần lưu ý những gì?....
Khám phá lý do nhà đất mặt phố Đà Nẵng đang thu hút giới đầu...
Nhà đất mặt phố Đà Nẵng đang là kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn hiện nay. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu? Bạn hãy cùng khám phá lý do sau đây.
Thông Tin Mua Bán Đất dự án Đảo Vip Hòa Xuân Đà Nẵng
Đất đảo vip Hòa Xuân Đà Nẵng là một trong những dự án mang nhiều tiềm năng về cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Với nhiều tiện ích sống, gần ngay trung tâ...

Liên Hệ

XEM ĐẤT
X
X
GỌI ĐIỆN